Top 3 gấu bông khủng long cho bé

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết “Top  ” GẤU BÔNG KHỦNG LONG ” dành các bé nhỏ những DỊP ĐẶC BIỆT” nhé

Đến các ngày lễ hoặc các dịp đặc biệt, bạn không biết mua món quà gì cho người thân thật đặc biệt thì thú bông là một món quà siêu dễ thương và ý nghĩa đấy. Vậy gối ôm KHỦNG LONG dễ thương cho các bé  gồm những loại nào? Gấu bông giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Khủng Long Đeo Tai Nghe

Khủng long đeo tai nghe
Khủng long đeo tai nghe

Gấu bông khủng long đeo tai nghe 3 size SIÊU RẺ , SIÊU CUTE , đang hot nhất trong giới trẻ hiện nay , thú bông có thiết kế xinh xắn, vô cùng đáng yêu, sẽ khiến bé vô cùng thích thú, nhanh chóng đưa bé vào giấc ngủ sâu, êm đềm.

Chất liệu gấu bông khủng long đeo tai nghe 3 size:

– Sản phẩm làm bằng vải cao cấp, mềm mại, không bị  xù lông, rất an toàn với sức khỏe mọi người .

– Bên trong là chất liệu bông cao cấp tạo độ đàn hồi không bị xẹp nên tạo được sự êm ái khi sử dụng, đem lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho mọi người.

Khủng long đeo tai nghe
Khủng long đeo tai nghe

Kích thước gấu bông khủng long đeo tai nghe 3 size:

– Size 80cm : 295.000đ

– Size 110cm : 400.000đ

– Size 150cm : 600.000đ

Khủng Long Màu Xanh Dễ Thương

khủng long xanh
khủng long xanh

Gấu bông khủng long màu xanh siêu CUTE siêu HOT là mặt hàng mà Diabrand bán chạy nhất. ĐẢM BẢO SẢN PHẨM GIỐNG HÌNH ẢNH 100%  159.000

Gấu bông khủng long màu xanh là mẫu thú nhồi bông đặc sắc trong danh sách các con thú ngộ nghĩnh. Mẫu này được DiaBrand tìm hiểu, tạo rập ra mẫu rất dễ thương. Hiện tại trên thị trường giá cả của loại thú nhồi bông này cũng rất mềm. Nhưng chúng tôi đảm bảo gấu bông khủng long màu xanh của chúng tôi có giá rẻ nhất thị trường.

Chất liệu

Khủng long xanh
Khủng long xanh

Vải cao cấp, mềm mịn, không xù lông, rất an toàn với sức khỏe của bé.

Bên trong là chất liệu bông cao cấp tạo độ đàn hồi không bị xẹp nên tạo được sự êm ái khi sử dụng, đảm bảo sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho bé.

Kích thước: 50cm

Khủng Long Màu Xanh

gấu bông khủng long ăn cỏ
gấu bông khủng long ăn cỏ

Gấu bông khủng long ăn cỏ siêu CUTE siêu HOT là mặt hàng mà Diabrand bán chạy nhất. ĐẢM BẢO SẢN PHẨM GIỐNG HÌNH ẢNH 100% 550.000

Gấu bông khủng long ăn cỏ là mẫu thú nhồi bông đặc sắc trong danh sách các con thú ngộ nghĩnh. Mẫu này được DiaBrand tìm hiểu, tạo rập ra mẫu rất dễ thương. Hiện tại trên thị trường giá cả của loại thú nhồi bông này cũng rất mềm. Nhưng chúng tôi đảm bảo gấu bông khủng long ăn cỏ của chúng tôi có giá rẻ nhất thị trường.

Cam Kết Sản Phẩm Khủng Long Ăn Cỏ Siêu Hot

Dưới sự chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên cắt vẽ tại Diabrand đã tạo cho thú nhồi bông có những cảm xúc rất thực. Chắc chắn khi khách hàng nhìn vào sẽ thích ngay bởi sự đáng yêu của loại gấu này.

Loại gấu bông này được DiaBrand đặt cho cái tên khác là Gấu Bông ngộ nghĩnh. Gấu bông khủng long ăn cỏ có gương mặt dễ thương với bản chất lại cực kỳ tốt bụng. Vì vậy mẫu gấu này luôn nhận được nhiều cảm tình từ phía người dùng.

Kích thước: 110CM

 chú khủng long ăn cỏ siêu cute
chú khủng long ăn cỏ siêu cute

Gấu bông khủng long ăn cỏ siêu CUTE siêu HOT sẽ là món quà rất thích hợp và đặc biệt cho bé hoặc người mình thương

THÔNG TIN LIÊN HỆ

LINK FB: https://www.facebook.com/diabrandhcm

LINK WEBSITE:https://gaudepsaigon.com/

SĐT shop Diabrand: 0931484845

 

Trả lời