Khủng long đeo Headphones siêu đáng yêu (3 màu)

Khủng long đeo Headphones  SIÊU RẺ , SIÊU CUTE , đang hot nhất trong giới trẻ hiện nay , thú bông có thiết kế xinh xắn, vô cùng đáng yêu, sẽ khiến bé vô cùng thích thú, nhanh chóng đưa bé vào giấc ngủ sâu, êm đềm.

khung long đeo tai nghe
gấu bông Khủng long đeo Headphones

Chất liệu gấu bông Khủng long đeo Headphones 3 size:

– Sản phẩm làm bằng vải cao cấp, mềm mại, không bị  xù lông, rất an toàn với sức khỏe mọi người .

– Bên trong là chất liệu bông cao cấp tạo độ đàn hồi không bị xẹp nên tạo được sự êm ái khi sử dụng, đem lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho mọi người.

Khủng long đeo Headphones
Khủng long đeo Headphones

Kích thước gấu bông khủng long đeo Headphones 3 size:

– Size 80cm : 295.000đ

– Size 110cm : 400.000đ

– Size 150cm : 600.000đ

khung long đeo tai nghe
gấu bông khủng long đeo tai nghe

Lợi ích cho mọi người đi được sở hữu gấu bông khủng long đeo tai nghe 3 size :

– Thú bông được  thiết kế xinh xắn, siêu  đáng yêu, sẽ làm cho mọi người  vô cùng thích thú, nhanh chóng đưa mọi người  vào giấc ngủ sâu, êm đềm.

– Thú bông sẽ giúp bé có cảm giác như lúc nào cũng có mẹ bên cạnh, tạo cảm giác an toàn và thoải mái hơn cho mọi người , giúp mọi người không bị hoảng sợ và lo lắng khi ngủ, đặc biệt là khi các bé  tập ngủ một mình.

– Sản phẩm có kích cỡ vừa vặn, tiện lợi để các bé cầm theo tới trường hoặc mang theo khi bé cùng gia đình đi du lịch. Đối với những các bé  hay giật mình, sản phẩm thích hợp để trở thành một chiếc gối chặn khi các bé  đã ngủ sâu, trở thành chiếc gối ôm cho các bé  ngủ ngon, giúp bảo vệ các bé  tốt hơn.

– Ngoài ra, với kiểu dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu, mẹ cũng có thể sử dụng chiếc sản phẩm này để trang trí cho không gian phòng ngủ của các bé hay không gian phòng khách trong nhà thêm ấm cúng và nổi bật

khủng long đeo tai nghe
gấu bông khủng long đeo tai nghe

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Facebook : https://www.facebook.com/diabrandhcm

Trang Web :https://gaudepsaigon.com/

SĐT : 0931484845

 

Trả lời