Gấu bông teddy áo len cao cấp

Gấu bông teddy áo len cao cấp của bộ sưu tập gấu bông cao cấp mang bộ lông xanh rất đặc biệt cùng khuôn mặt dễ thương kết hợp với chất liệu cao cấp, lông mềm mịn, bông nhồi trắng sạch 100% là món quà rất dễ thương và an toàn dành cho những người bạn yêu mến đấy. Hãy cùng DiaBrand khám phá mẫu gấu bông dễ thương này nhé!

Gấu bông teddy cao cấp dễ thương

4 1 2 1 1
Gấu bông teddy áo len

Mang khuôn mặt tươi cười đáng yêu như bé gấu bông Teddy áo len , bé gấu Teddy áo len còn có đôi mắt to đen nỏi bật lên nền lông trắng, chiếc mũi bự màu nâu cùng hai má hồng ngại ngùng đáng yêu.

Thân hình mũm mĩm, chân tay béo ú đáng yêu cùng bộ lông màu trắng rất đặc biệt kết hợp với chiếc áo len xanh thêu hình dễ thương trước bụng.

Không những khuôn mặt dễ thương những bé gấu Teddy còn được thiết kế với chất liệu cao cấp bộ lông xoắn mịn, các sợi lông có kích thước bằng và đều nhau mang đến cho các bạn cảm giác rất đã tay khi sờ vào. Gấu Teddy còn được nhồi gòn trắng sạch 100% xoắn 3 chiều nên độ đàn hồi cao, không lo bị xẹp cũng như rất an toàn với sức khỏe người dùng.

Nhìn mặt sau bé Teddy dễ thương với chiếc đuôi tròn tròn xinh xinh cùng những đường may, đường thêu cẩn thận tỉ mỉ nên bạn có thể yêu tâm khi đặt niềm tin vào chúng tôi.

Màu sắc của các bé teddy áo len

Ở đây chúng ta sẽ có 3 màu để các bé tha hồ lựa chọn màu phù hợp với sở thích và tính cách của mình. Dưới đây là 3 màu chúng ta có thể xem qua

1 2 3 1 1
Gấu bông teddy cao cấp áo len hồng
2 1 2 1
Gấu bông teddy cao cấp áo len xanh
3 2 1 1 1
Gấu bông teddy cao cấp áo len đỏ

Chất lượng sản phẩm

Chất liệu mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái khi ôm
Gấu được Bảo hành đường chỉ may Vĩnh Viễn tại cửa hàng.
4 8 1 1
hình ảnh chân thực

Chất liệu cao cấp

– Sản phẩm làm bằng vải cao cấp, mềm mịn, không xù lông, rất an toàn với sức khỏe của bé. – Bên trong là chất liệu bông cao cấp tạo độ đàn hồi không bị xẹp nên tạo được sự êm ái khi sử dụng, đảm bảo sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho bé.

Người bạn đồng hành cùng bé

-Thú bông sẽ giúp bé có cảm giác như lúc nào cũng có mẹ bên cạnh, tạo cảm giác an toàn và thoải mái hơn cho bé, giúp bé không bị hoảng sợ và lo lắng khi ngủ, đặc biệt là khi bé tập ngủ một mình.

8 1 2 1
gấu bông teddy

Thiết kế xinh xắn

Thú bông có thiết kế xinh xắn, vô cùng đáng yêu, sẽ khiến bé vô cùng thích thú, nhanh chóng đưa bé vào giấc ngủ sâu, êm đềm.

Gấu bông Teddy áo len cao cấp giá bao nhiêu?

  • Size 25cm –  Giá:  250.000đ

Ngoài mẫu heo bông nhung mềm mịn đến với DiaBrand bạn còn có thể tham quan thêm rất nhiều mẫu gấu bông đẹp đáng yêu khác nữa dành tặng cho người thân gia đình và đặc biệt là những người bạn yêu thương đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

THÔNG TIN SẢN PHẨM:https://gaudepsaigon.com/gau-bong-teddy/gau-bong-teddy-cao-cap-ao-len-size-nhi-25cm-3-mau/

LINK FB: https://www.facebook.com/diabrandhcm

LINK WEBSITE: https://gaudepsaigon.com/

SĐT: 0931484845

 

Trả lời